Giỏ hàng

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG MÁY ĐO HUYẾT ÁP ĐIỆN TỬ CHIDO TẠI NHÀ

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp điện tử tại nhà giúp kiểm soát và theo dõi được chỉ số huyết áp mà không cần phải đến cơ sở y tế. Mặc dù máy đo huyết áp điện tử tại nhà không khó sử dụng nhưng cần phải hiểu rõ cách đo huyết áp như thế nào cho chính xác.

 

Máy đo huyết áp điện tử Chido  có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, cho kết quả đo nhanh chính xác nên được sử dụng rộng rãi trong tủ thuốc mỗi  gia đình hiện nay. 

Máy đo huyết áp Chido  được sản xuất theo công nghệ INTELLISENSE tiên tiến đến từ Nhật Bản, đây là dòng máy đo huyết áp bắp tay được nhiều người ưa chuộng, giúp người dùng kiểm tra huyết áp, nhịp tim mỗi ngày với độ chính xác cao, có khả năng cảnh báo nhịp tim thất thường.

HDSD máy đo huyết áp bắp tay Chido

  • Đo huyết áp ở bắp tay phải đảm bảo cánh tay thoải mái, nên cởi áo ngoài nếu không cần thiết. Bạn phải kiểm tra pin, đeo vòng bít trên bắp tay trần, kiểm tra vòng bít đã vừa với bắp tay hay chưa,  khoảng cách giữa hai lần đo liên tiếp là 2 phút.
  • Tiến hành đo: Mở vòng bít theo hình tròn, luồn vào bắp tay sao cho khoảng cách mép dưới của bít cách khuỷu tay 3 cm. Vòng bít phải đặc chính xác sao cho vạch dấu của vòng bít đặt hướng với mạch máu. Vòng sắt không được đặt nằm trên mạch máu, kéo nhẹ vòng bít qua vòng sắt quanh bắp tay. Siết vòng bít bằng khóa dán với lực vừa phải.
  • Trong khi đo: Bạn đặt tay đeo vòng bít lên trên bàn, thoải mái, nhấn nút “ Start” khi đó vòng bít tự động bơm đúng áp suất đo và xả hơi khi đo, sau đó kết quả đo sẽ hiện thị trên màn hình LCD. Kết quả đo tự động lưu vào bộ nhớ. Sau khi đo xong, tháo thiết bị ra và vệ sinh máy trước khi cất.

Những lưu ý khi đo huyết áp

  • Trong khi đo huyết áp không nên ăn uống cũng như trò chuyện vì làm như vậy sẽ dẫn đến sai lệch về kết quả đo.
  • Khi đo lần đầu tiên nên đo ở cả 2 tay(nếu dùng máy đo huyết áp điện tử bắp tay), sau đó sẽ chọn cánh tay có chỉ số cao hơn để đo ở những lần sau đó.
  • Một ngày nên đo 2 lần, buổi sáng trước khi uống thuốc và buổi chiều sau khi ăn khoảng 1 giờ.
  • Cần phải ghi lại tất cả những kết quả đo cũng như ngày giờ đo để tiện trong việc theo dõi.

----------------------

Địa chỉ: : Số 2A, Ngõ 316 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại:

P. Kinh doanh: 086.707.1001 - 096.784.1001 - 086.718.1001- 086.782.1001

P. DVKH & Bảo Hành: 086.709.1001

Online Support 24/7

Từ khóa