CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CHIDO

I. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

B1: Khách hàng sử dụng camera điện thoại, zalo để quét mã QR trên vỏ hộp sản phẩm hoặc sản phẩm để truy cập vào đường link kích hoạt bảo hành điện tử

B2: Nhập tổi thiểu thông tin bắt buộc (3 nhóm thông tin đánh dấu * là : số serial họ tên, điện thoại) và bấm kích hoạt để kích hoạt bảo hành điện tử.

B3: Kích hoạt bảo hành thành công.

Lưu ý: Nếu Quý KH gặp khó khăn trong vấn đề kích hoạt bảo hành, xin vui lòng gọi hotline bảo hành

Hotline bảo hành: 086.708.1001

http://baohanhdientu.gvonline.vn/kichhoat

(truy cập trực tiếp theo link này để đăng ký nếu không quét được mã QR)

II. Chính sách bảo hành

1. Sản phẩm và thời gian bảo hành

Ngành hàngSản phẩmThời hạn bảo hành
Thiết bị theo dõi sức khỏe gia đìnhMáy đo huyết áp, Máy đo nồng độ Oxy SPO2, Máy xông khí dung, Máy test tiểu đường...2-5 năm
Thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhânMáy tăm nước, Bàn chải điện, máy hút mũi, nhiệt kế hồng ngoại...2 năm
Các phụ kiện khácQue test tiểu đường , đầu tăm nước...Không hỗ trợ

2. Thời hạn bảo hành

Chido bảo hành từ 2-5 năm tháng tùy vào từng sản phẩm. Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận qua thời gian kích hoạt bảo hành điện tử hoặc mã vận đơn khi mua hàng (trên sàn TMĐT). Quý khách mua hàng qua Đại lí, Quầy thuốc, NPP áp dụng thời gian bảo hành từ khi mua SP và kích haojt bảo hành điện tử thành công.

3. Hình thức bảo hành

a, Trong 30 ngày đầu kể từ ngày mua

  • 1 đổi 1 sản phẩm mới 100% nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. (Áp dụng cho sản phẩm hoặc bộ phận bị lỗi)
  • Hình thức đổi: Hãng Chido đổi mới sản phẩm/bộ phận tại nhà cho Khách hàng và thu hồi sản phẩm/bộ phận lỗi về thông qua đơn vị vận chuyển.
  • Khách hàng không phát sinh thêm chi phí.

b, Sau 30 ngày đến hết thời hạn bảo hành ( Áp dụng 1 trong 2 hình thức sau)

  • Sản phẩm được sửa chữa miễn phí tại trung tâm bảo hành Chido. Đơn vị vận chuyển đến thu hồi hàng lỗi mang về trung tâm bảo hành và được xử lý sửa chữa trong vòng 2-5 ngày, tính từ khi trung tâm tiếp nhận sản phẩm.
  •  1 đổi 1 tại nhà với sản phẩm có phẩm cấp tương đương. 

4. Điều kiện bảo hành

a. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày đăng ký/kích hoạt bảo hành. 
  • Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, số seri

b. Trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do rơi vỡ, va đập, ngấm nước, thiên tai hoặc dùng sai hướng dẫn.
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa ngoài hệ thống bảo hành Chido
  • Sản phẩm dùng sai nguồn điện, điện áp không đảm bảo
  • Phụ kiện và sản phẩm tặng kèm không thuộc phạm vi bảo hành.

III. Thời gian nhận bảo hành 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 17h30.
  • Thứ 7: 8h – 12h.
  • Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ.

IV. Hotline và địa chỉ bảo hành

- Hotline bảo hành: 086.708.1001

- Địa chỉ bảo hành:  162-164 đường Tựu Liệt, phường Hoàng Liệt, Thành phố Hà Nội

 

Chat ngay Giỏ hàng Mua Ngay