Hiện chưa có sản phẩm |
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
Kính thưa Quý Khách Hàng!
Các sản phẩm của thương hiệu CHIDO được bảo hành từ 1 đến 5 năm tùy từng sản phẩm và để đảm bảo quyền lợi cũng như nắm bắt đầy đủ đúng các quy định về bảo hành của công ty rất mong Quý khách đọc kỹ chính sách dưới đây được gửi kèm theo sản phẩm hoặc xem tại website thương hiệu https://chido.vn/pages/chinh-sach-bao-hanh
I. Nếu quý khách mua online hoặc mua lẻ trực tiếp từ công ty nhập khẩu việc bảo hành điện tử sẽ tự động được kích hoạt thông qua số điện thoại của Quý Khách và không cần đăng ký bảo hành điện tử (Quý Khách có thể liên hệ hotline của công ty trên website để kiểm tra lại nếu cần)
II. Nếu quý khách hàng thông qua các Nhà phân phối, Đại lý ủy quyền, mạng lưới cộng tác viên, các nền tảng bán hàng khác… thì việc đăng ký bảo hành được thực hiện qua tem bảo hành điện tử như sau:
2.1. Thời gian bảo hành: tính từ thời điểm kích hoạt mã bảo hành điện tử dán trên sản phẩm hoặc vỏ hộp sản phẩm tùy từng sản phẩm và đặc tính sản phẩm cho phép có thể dán được thuận tiện.
- Nếu kích thoạt bảo hành điện tử khi mua hàng Khách hàng được nhận được tin nhắn zalo OA trực tiếp từ hãng và có thể tự tra cứu thời gian bảo hành còn lại của SP theo link công ty đã gửi hoặc trên zalo OA (http://baohanhdientu.gvonline.vn ) và quyền bảo hành được trực tiếp hãng chịu trách nhiệm với KH mua hàng.
- Nếu sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử khi KH mua hàng tại đại lý, nhà phân phối… vì lý do nào đó công ty sẽ tính thời hạn bảo hành đúng theo ngày xuất kho (ngày tem bảo hành điện tử được dán từ kho của Hãng trước khi xuất đi) căn cứ theo serial mã tem bảo hành trên sản phẩm hoặc vỏ hộp cho sản phẩm đó.
- Quý khách sau khi đăng ký bảo hành thành công có thể kiểm tra thời gian còn lại bảo hành bất kỳ thời điểm nào bằng cách nhập mã serial mã tem vào link QR trên tem
2.2. Công ty có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
a, Nếu không có thông tin số điện thoại đã đăng ký bảo hành với hãng (thông qua hình thức I,II)
b, Không cung cấp được hình ảnh tem bảo hành điện tử QR đã dán vào sản phẩm hoặc vỏ hộp gửi về cho công ty
(Lý do: Công ty không thể xác định được thời gian mua hàng của khách hàng để thực hiện trách nhiệm của mình)
2.3. Chính sách chung về bảo hành 1 đổi 1 tận nhà trong thời gian bảo hành:
- Trong 30 ngày từ ngày mua sẽ 1 đổi 1 sản phẩm mới 100%
- Thời gian còn lại 1 đổi 1 hàng có phẩm chất 95-99% so với hàng mới
- Cách thức 1 đổi 1 tại nhà: Công ty gửi tới nhà KH sản phẩm khác để có thể sử dụng được ngay và thu hồi hàng lỗi về thông qua đối tác vận chuyển trên toàn quốc từ 2-5 ngày.
2.4. Quy trình bảo hành:
B1: Khi khách hàng mua hàng tại cửa hàng, đại lý sử dụng camera điện thoại, zalo để quét mã QR trên vỏ hộp sản phẩm hoặc sản phẩm, nếu khó khăn nhân viên đại lý sẽ thao tác hộ
B2: Nhập tổi thiểu thông tin bắt buộc (3 nhóm thông tin đánh dấu * là họ tên, điện thoại, địa chỉ Khách hàng) và gửi link để kích hoạt bảo hành, ngay lập tức zalo OA sẽ gửi thông tin đăng ký bảo hành thành công và chuyển quyền bảo hành về cho hãng.
B3: Có vấn đề về kỹ thuật hoặc cần bảo hành chỉ vần truy cập website của hãng và gọi hotline bảo hành đọc thông tin số điện thoại đã đăng ký. Hoặc gọi hotline bảo hành trên tờ bảo hành giấy khi mới mua hàng.
http://baohanhdientu.gvonline.vn/kichhoat
(truy cập trực tiếp theo link này để đăng ký nếu không quét được mã QR)
III. Quy định thời gian lưu kho và gian hạn thêm:
Công ty sẽ cài đặt tăng thêm thời gian lưu kho 3 tháng (+ thêm) so với quy định bảo hành chung từ hãng và khi đăng ký bảo hành điện tử Quý khách thấy hạn thông báo bảo hành không đủ thời gian cam kết từ hãng thì có thể liên hệ hotline trên phiếu bảo hành hoặc website để được gia hạn thêm.
Khung tra cứu thời gian bảo hàng
| Tin nhắn zalo ZNS xác nhận
|
Khung đăng ký bảo hành điện tử
| |
Mẫu tem bảo hành điện tử
|