Giỏ hàng

Yên tâm sử dụng với chính sách bảo hành tuyệt vời của Chido Việt Nam

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng tin tưởng và an tâm sử dụng sản phẩm. Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, Chido Việt Nam đã mang đến những chính sách bảo hành tuyệt vời, tạo được vị thế, chỗ đứng của mình và đã phủ sóng hơn 1.000 điểm bán hàng tại các đại lý khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Chido Việt Nam là đơn vị cung cấp và phát triển thương hiệu các sản phẩm thiết bị y tế thông minh nhập khẩu theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, mang đến cho người tiêu dùng Việt các thiết bị bao gồm:

  • Khẩu trang Y tế Chido Mask
  • Nhiệt kế điện tử Chido
  • Máy đo Huyết áp điện tử Chido
  • Máy xông mũi họng Chido  
  • Máy hút dịch mũi Chido

Sắp tới sẽ ra mắt thêm Máy đo đường huyết Chido và Gen khô sát khuẩn tay công nghệ kháng khuẩn Nano Bạc Chido Care, giúp giải quyết các vấn đề cấp thiết trong việc theo dõi điều trị, hỗ trợ điều trị và phòng tránh các bệnh thường gặp như viêm mũi, viêm họng, ho, sốt, huyết áp cao, huyết áp thấp...

Một số sản phẩm thiết bị y tế gia đình Chido

Chính sách bảo hành của Chido Việt Nam

Chido Việt Nam được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư Gia Vũ, vì vậy, công ty Gia Vũ có trách nhiệm về mặt pháp lý bảo hành cho tất cả các sản phẩm  thiết bị y tế của Công ty đã phân phối. Chính sách bảo hành của Công ty được công bố thành văn bản giao cùng sản phẩm về trách nhiệm của công ty đối với việc bảo hành sản phẩm nếu phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng. 

Điều này thể hiện trách nhiệm của Công ty trong việc bảo đảm các quyền lợi về bảo hành của khách hàng được đáp ứng và quy định một cách rõ ràng, đúng đắn,thích hợp với sự mong đợi của khách hàng.

Cụ thể, chính sách bảo hành của Chido Việt Nam như sau:

1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.

2. Trách nhiệm về phía khách hàng 

Khách hàng cần phải thực hiện những điều khoản sau để đảm bảo có được tất cả lợi ích từ chính sách bảo hành:

  • Khách hàng có trách nhiệm đọc kĩ tài liệu hướng dẫn sử dụng, thao tác và sử dụng sản phẩm đúng cách.
  • Chỉ sử dụng đúng thiết bị y tế mang thương hiệu Chido Việt Nam,không tự ý can thiệp hay cho bên thứ ba sửa chữa trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Đảm bảo rằng khi phát hiện bất kỳ lỗi hư hỏng nào phát sinh phải thông báo ngay cho Chido Việt Nam để được sửa chữa kịp thời.

3. Trách nhiệm về phía Chido Việt Nam

  • Sản phẩm phát hành tới khách hàng sẽ có thời gian bảo hành 2 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm.
  • Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên bảo hành của Công ty trước hết sẽ xác định vấn đề và kiểm tra thông tin bảo hành online theo từng đơn hàng.
  • Từ đó xác nhận tình trạng bảo hành qua điện thoại, zalo video, hoặc email.
  • Trong trường hợp lỗi phức tạp, Chido sẽ thực hiện chính sách 1 đổi 1, thu hồi máy cũ đổi máy mới cho khách hàng.
  • Chido cam kết miễn phí vận chuyển toàn quốc ( áp dụng cho tất cả các trường hợp : mua hàng , bảo hành .....) đến tận tay khách hàng.

4. Thời gian xử lí các yêu cầu bảo hành

  • Khi nhận được thông tin yêu cầu bảo hành, Chido sẽ ứng dụng công nghệ bảo hành online : liên hệ, thực hiện công tác kiếm tra và bảo hành sản phẩm qua điện thoại, zalo video, email ngay sau khi nhận được thông tin yêu cầu.
  • Trong trường hợp lỗi phức tạp, Chido sẽ thực hiện chính sách 1 đổi 1, thu hồi máy cũ đổi máy mới cho khách hàng trong vòng 48h sau khi nhận được yêu cầu bảo hành từ phía khách hàng.
  • Đối với khách hàng trên địa bàn Hà Nội ,các nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận bảo hành trong vòng 24h sẽ có mặt thực hiện công tác kiểm tra, bảo hành sản phẩm sau khi nhận được yêu cầu bảo hành từ phía khách hàng.

Chido Việt Nam luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.Với chính sách bảo hành nhanh chóng, tiện lợi ,miễn phí bảo hành hoàn toàn cho khách hàng và các đại lí, tạo niềm tin cho khách hàng an tâm sử dụng.  

    Để trở thành đại lý, nhà phân phối của Chido  liên hệ :

    Hotline: 0867071001

    Fanpage:  https://www.facebook.com/Chidovietnam

    Website:  https://chido.vn/pages/chinh-sach-dai-ly

    Địa chỉ: 316 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân , Hà Nội.

 

 
 
 
 
 
 
 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa