Giỏ hàng

Top máy đo SPO2, máy đo nồng độ Oxy bán chạy nhất

Chỉ số SpO2 có ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe con người. Đây là một trong những dấu hiệu sinh tồn của cơ thể, bên cạnh 4 dấu hiệu khác là mạch, nhiệt độ, nhịp thở và huyết áp.
Bạn đang có nhu cầu mua Máy đo SPO2, Máy đo nồng độ Oxy chính hãng, giá tốt nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào chất lượng. Hãy tham khảo Top sản phẩm Máy đo SPO2, Máy đo nồng độ Oxy bán chạy nhất tại CHIDO Việt Nam ngay sau đây nhé!
 
1. Máy đo nồng độ Oxy máu SpO2 CHIDO Model C101B1
 
Máy đo nồng độ oxy trong máu CHIDO Model C101B1 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi quần hoặc túi áo và sử dụng khi cần thiết. Ngoài chức năng đo nồng độ oxy trong máu, máy đo CHIDO Model C101B1 còn được tích hợp chức năng đo nhịp tim giúp chúng ta nhanh chóng nhận biết tình trạng bệnh và có phương pháp điều trị kịp thời.

Máy có thiết kế nhỏ gọn với màn hình LED trên thân hiển thị thông tin nhịp tim và nồng độ oxy trong máu chính xác.

Ngoài ra, máy còn có khả năng rung cảnh báo khi nhịp tim hay nồng độ oxy trong máu xuống mức báo động, giúp người dùng phát hiện những tình huống khẩn cấp và có biện pháp xử lý kịp thời.

 
>>> Xem thêm sản phẩm tại đây
 
2. Máy đo nồng độ Oxy máu SPO2 CHIDO FPX-01
 
Máy đo SPO2 CHIDO FPX-01 có độ chính xác ± 2% từ 70% đến 100% (dưới 70% không có giá trị). Máy còn tích hợp chức năng cảnh báo người bệnh khi nồng độ oxy trong máu xuống thấp (dưới 90%) và nhịp tim bất thường (<50 nhịp / phút hoặc> 130 nhịp / phút) nhằm hạn chế những tình huống bất ngờ xảy ra đối với những người có tiền sử thiếu oxy trong máu.
 

>>> Xem thêm sản phẩm tại đây

CHIDO Việt Nam là đơn vị cung cấp và phát triển thương hiệu các sản phẩm thiết bị y tế thông minh nhập khẩu theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, chuyên phân phối máy đo nồng độ Oxy SP02 chính hãng 100% được Á hậu Huyền My cùng nhiều Nghệ sĩ Việt tin dùng. Hiện đã phủ sóng hơn 1.000 điểm bán hàng tại các đại lý khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

>>> Xem thêm hệ thống điểm bán sản phẩm

>>> Xem báo chí đưa tin về CHIDO Việt Nam

Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ P. Kinh doanh: 086.707.1001 - 096.784.1001 để được tư vấn chu đáo nhất.​

Tham khảo các kênh thông tin khác:
* Facebook: https://www.facebook.com/Chidovietnam/
* Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOnYEcs3FyLooXIWuikjMmA
* Website: www.chido.vn

Từ khóa