Giỏ hàng

TIỆC TẤT NIÊN 2020 – NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Tối ngày 29/1 vừa qua, CHIDO VIỆT NAM đã tổ chức buổi tiệc chia tay năm cũ 2020, chào đón năm mới 2021.

Nhân dịp này  CHIDO VIỆT NAM cũng gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các đối tác, khách hàng và tập thể Cán Bộ, Công Nhân Viên CHIDO đã đồng hành cùng với sự phát triển của công ty trong thời gian qua. Cùng lời chúc sức khỏe, vạn sự như ý trong năm mới 2021 này.

Đối với CHIDO, tiệc tất niên không chỉ là bữa tiệc ăn uống tổng kết bình thường, mà còn là buổi họp mặt giữa các thành viên trong công ty để cùng nhìn lại một năm lao động vừa qua. Toàn thể thành viên CHIDO đã cùng nhau vượt qua khó khăn, vươn đến những mục tiêu thành công như thế nào.

Mở đầu buổi tiệc là những lời chia sẻ đầy ý nghĩa và sâu sắc của vị giám đốc  Vũ Thế Tuấn : “ Trong năm 2020, mặc dù bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch bênh nhưng Chido đã có một sự phát triển vượt bậc, không chỉ về nhân sự mà còn về quy mô hoạt động. Đối với tôi, năm 2020 là một năm bản lề, sẽ là bước đệm cho năm tới. Trong bữa tiệc cuối năm, tôi không biết nói gì hơn đó là chúc cho mỗi thành viên của gia đình Chido được may mắn, sức khoẻ, trang bị cho mình cái tâm, cái tầm để chúng ta sẵn sàng đón nhận cơ hội và vận mệnh mới”.

Nhân viên Chido cùng nhau nâng ly chúc mừng trong bữa tiệc tất niên . Không khí của buổi tiệc ấm áp và vui tươi hơn, khi mọi người có dịp ngồi cùng nhau trước thềm năm mới.

Đây cũng là dịp để vinh danh các cá nhân có đóng góp cho công ty trong năm 2020.

Không khí trở nên sôi động, hấp dẫn hơn khi MC của buổi tiệc thông báo hôm nay sẽ có phần bốc thăm trúng thưởng. Những món quà tuy nhỏ về mặt vật chất nhưng mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, động viên, khích lệ đến sự nỗ lực không ngừng của các thành viên trong một năm qua.

Mọi người cùng nhau ăn uống, nói chuyện thân mật và tự tin lên thể hiện những ca khúc để đóng góp văn nghệ, góp phần tạo nên không khí vui vẻ, ấm áp của buổi tất niên.

 Tất cả các thành viên, người thân và các khách mời tụ họp lại để cùng nhau chụp những bức ảnh tập thể, kỉ niệm một năm phấn đấu không ngừng của các thành viên Chido

 Mỗi một năm qua đi là một chặng đường mà mỗi con người, mỗi thành viên của Chido Việt Nam cùng nhau đoàn kết, cùng nhau phát triển mà thành. Biết bao nhiêu khó khăn, vất vả nhưng mọi người đềau cố gắng phấn đấu để giúp Công ty ngày càng vững mạnh và phát triển.

 Kết thúc năm 2020 với nhiều thành công nổi bật, Chido hân hoan chào đón năm mới với nhiều định hướng vươn xa. Buổi tiệc khép lại trong không khí tưng bừng và đầy hứng khởi, toàn thể nhân viên đã có một bữa tiệc tất niên thật sự ý nghĩa, gắn kết. Nơi mà mỗi thành viên không còn khoảng cách để cùng nhau hoà mình với cảm xúc yêu thương nhất. Ban lãnh đạo công ty xin trân trọng cảm ơn tập thể nhân viên Chido ađã cùng nhau cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty.

Từ khóa