Giỏ hàng

Máy đo nồng độ Oxy máu SpO2 CHIDO đạt chứng nhận kiểm định chất lượng bởi Vinacontrol CE

Bộ Y Tế quy định trang thiết bị y tế trước khi đưa vào sử dụng với mục đích chuẩn đoán khám chữa bệnh đều phải thực hiện kiểm định an toàn.

Tất cả các sản phẩm thiết bị y tế của Chido Việt Nam đều được kiểm định gắt gao bởi Vinacontrol CE trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả cho người sử dụng. Tróng đó có sản phẩm Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 Chido.

1. Vinacontrol là gì?

     Vinacontrol CE (VNCE) tiền thân là Cục Kiểm nghiệm hàng hóa XNK thuộc Bộ Thương nghiệp, nay là Bộ Công thương - là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực giám định, thử nghiệm, chứng nhận và đánh giá chất lượng (gọi chung là đánh giá sự phù hợp) tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1957, với 64 năm hoạt động, Vinacontrol là đối tác tin cậy các cơ quan quản lý Nhà nước, ban Quản lý dự án, doanh nghiệp và cá nhân trong các hoạt động đánh giá sự phù hợp. Chứng nhận do Vinacontrol CE cấp được lưu hành và đánh giá cao trên toàn thế giới.

2. Máy đo nồng độ Oxy máu SpO2 được chứng nhận bở Vinalcontrol

Máy đo Oxy máu SpO2 và nhịp tim Chido là một thiết bị y tế, kiểm tra lượng Oxy bão hòa trong máu và nhịp tim của người bệnh thông qua ngón tay trỏ hoặc ngón giữa. Máy được kiểm định chất lượng đạt yêu cầu kĩ thuật đo lường bởi VNCE.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA MÁY ĐO NỒNG ĐỘ OXY MÁU SPO2 CHIDO:

  • Hiển thị 4 thông số rất quan trọng đối với người bệnh nằm liệt giường, người bệnh trong thời gian phục hồi sức khỏe, đặc biệt là người sau tai biến , đột quỵ.
  • Các thông số hiển thị của máy: SPO2: độ bão hòa oxy trong máu, PR:nhịp tim/phút, PI:chỉ số tưới máu chi, kiểm tra chỉ số sinh tồn liên tục
  • Theo dõi 24/24 người bệnh, lưu trữ 8 giờ dữ liệu, chức năng phân tích
  • Màn hình LED hiển thị  siêu sáng với 6 chế độ hiển thị theo dõi dữ liệu các chỉ số người bệnh
  • Kiểm tra các thông số theo thời gian thực.
  • Chức năng chờ hoặc ngắt tạm thời
  • Tiêu thụ điện năng thấp, có thể điều chỉnh liên tục theo 4 hướng chỉ số.

Thang đo chỉ số SpO2 tiêu chuẩn

SpO2 từ 97 - 99%: Chỉ số oxy trong máu tốt;

SpO2 từ 94 - 96%: Chỉ số oxy trong máu trung bình, cần thở thêm oxy;

SpO2 từ 90% - 93%: Chỉ số oxy trong máu thấp, cần xin ý kiến của bác sĩ điều trị;

SpO2 dưới 92% không thở oxy hoặc dưới 95% + có thở oxy: Dấu hiệu suy hô hấp rất nặng;

SpO2 dưới 90%: Biểu hiện của một ca cấp cứu trên lâm sàng.

Hiện nay, do tâm lí lo ngại trong dịch COVID-19 khiến nhu cầu mua máy đo nồng độ ô xy trong máu (SpO2)  tăng nhiều trong khi lượng người bán cũng tăng theo cấp số nhân gây nguy hiểm cho người bệnh.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã có công văn số 874/TMĐT-QL yêu cầu các sàn thương mại điện tử rà soát và gỡ bỏ những sản phẩm loại máy thở, máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 vi phạm quy định thương mại, không nguồn gốc xuất xứ để có căn cứ xử lý vi phạm.
Bởi vậy, các khách hàng thông thái nên lựa chọn những sản phẩm thiết bị y tế đáng tin cậy, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chất lượng để đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả nhất. Tránh " tiền mất tật mang".

Ngoài ra, Chido Việt Nam còn mang đến nhiều sản phẩm thiết bị y tế thông minh nhập khẩu theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, được VNCE kiểm định, mang đến cho người tiêu dùng Việt các thiết bị bao gồm:

- Khẩu trang Y tế Chido Mask

- Nhiệt kế điện tử Chido

- Máy đo Huyết áp điện tử Chido

- Máy xông mũi họng Chido  

- Máy hút dịch mũi Chido

Đến nay, Chido Việt Nam đã nhanh chóng tạo được vị thế, phủ sóng hơn 1.000 điểm bán hàng tại các đại lý khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Từ khóa