Giỏ hàng

TEAMBUILDING 2020 GIAVU INVECO - CHIDO: GẮN KẾT & PHÁT TRIỂN

Tập thể là sức mạnh của sự đoàn kết! Duy trì một tập thể vững mạnh yêu cầu các thành viên trong tổ chức phải hiểu và phối hợp công việc với nhau một cách tối ưu. 

Và để gắn kết, gia tăng sức mạnh ấy, Gia Vũ Inveco (TBYT Chido) đã tổ chức chuyến đi du lịch toàn công ty 3 ngày 2 đêm tại Vịnh Hạ Long – 1 trong 29 vịnh đẹp nhất được bình chọn bới Câu lạc bộ những vịnh đẹp nhất thế giới.

Sau thời gian dài cách ly, giãn cách xã hội vì dịch Covid, chuyến xe từ Hà Nội đã đưa các thành viên đến Quảng Ninh, thời tiết cùng cảnh đẹp, đồ ăn ngon, trò chơi thú vị đã giúp mọi người có khoảng thời gian thư giãn, thoải mái bên gia đình và đồng nghiệp.

Cùng nhau đi cáp treo ngắm nhìn thành phố Hạ Long xinh đẹp, thăm thú vịnh, nghe câu chuyện dân gian về sự tích hòn trống mái, thưởng thức ẩm thực địa phương lấy sức để xõa hết mình tại công viên nước Sunworld, chơi teambuilding tại bãi biển khiến các thành viên lần lượt được chứng tỏ thế mạnh, tài lẻ, sức trẻ của mình.

Các gia đình cũng có thời gian nhiều hơn cho vợ chồng, con cái, cùng tạo nên những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống.

Những khoảnh khắc ấn tượng, thời gian vui vẻ như tiếp thêm năng lượng để các thành viên trong công ty tiếp tục cống hiến hết mình cho công việc.

 

 

 

Từ khóa