Giỏ hàng

CHIDO chính thức nhận giấy đăng kí nhãn hiệu từ Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam

Vào ngày 04/08/2021, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư Gia Vũ với  nhãn hiệu Chido Việt Nam.  

Trải qua 3 năm chờ đợi, vượt qua vòng nộp hồ sơ, vòng thẩm định khắt khe của Cục Sở hữu trí tuệ cả về nội dung và hình thức, Chido Việt Nam đã sở hữu giấy chứng nhận Đăng ký Nhãn hiệu với số chứng nhận 394716.

Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu Chido

Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho Chido Việt Nam với ngành nghề kinh doanh chính là Thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe: Nhiệt kế điện tử hồng ngoại, máy đo huyết áp tự động, cân điện tử đo cân nặng cơ thể, vòng đeo tay thông minh kiểm tra các chỉ số sức khỏe, máy hút sữa tự động cho phụ nữ sau sinh, máy kiểm tra nhanh đường huyết, chỉ số oxy trong máu. 

Điều đó đồng nghĩa với việc nhãn hiệu Chido đã được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Mọi hành vi xâm phạm, làm giả hoặc mô phỏng gây nhầm lẫn, làm thiệt hại về mặt kinh tế lẫn uy tín của Chido Việt Nam sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

Để khẳng định việc đăng ký nhãn hiệu thành công, logo của Chido đã được thêm ký tự ® (R là ký hiệu của Registered – đã được đăng ký).

Có thể thấy, việc nhận được giấy đăng ký nhãn hiệu góp phần khẳng định sự chuyên nghiệp, tầm nhìn xây dựng thương hiệu vững mạnh, uy tín về các dòng sản phẩm thiết bị y tế của Chido trong quá trình phát triển. Chido Việt Nam vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện, khẳng định mình để đạt được mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị y tế gia đình hàng đầu cả nước.

Đến nay, Chido đã phủ sóng hơn 1.000 điểm bán hàng tại các đại lý khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và trong thời gian tới, Chido tiếp tục mở rộng hệ thống, tuyển thêm đại lý trên toàn quốc để cùng Chido đưa sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản đến với đông đảo người dùng Việt Nam với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Từ khóa