Hiện chưa có sản phẩm |
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
I. Nội dung chương trình:
II. Thể lệ chương trình:
III. Hướng dẫn nhận thẻ cào miễn phí:
Bước 1: Nhân viên quầy, Đại Lý sau khi bán cho Khách hàng cần nhắn tin về cho hotline của hãng Chido để đăng ký bảo hành điện tử cho Khách hàng theo cú pháp
tensanpham(hoặc mã SP)- DL.sodienthoaidaily- KH.sodienthoaikhachhang
(ví dụ: maydohuyetap-DL.0967277408-KH.03293478 gửi về hotline hãng bằng sms hoặc zalo 086.709.1001 là hoàn thiện việc kích hoạt bảo hành điện tử cho 1 khách hàng đến mua hàng
Bước 2: Nhân viên CSKH hãng Chido sẽ nhắn tin lại xác nhận nếu nhận đủ 3 số điện thoại và thông báo Đại Lý đã được 60.000, tiền nạp này sẽ được chuyển vào ngày cuối cùng của tháng.
Bước 3: Nhân viên CSKH sẽ gọi hách hàng mua để chăm sóc, xác nhận mua hàng và loại trừ gian lận, không hợp lệ và nạp tiền cho nhân viên quầy, Đại Lý vào cuối tháng.
IV. Liên hệ tìm hiểu thêm:
Vui lòng liên hệ với Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Chido: 086.707.1001 - 096.784.1001 - 086.718.1001- 086.782.1001 hoặc gửi email đến hotro@chido.vn để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.