Giỏ hàng

CÁC LOẠI THIẾT BỊ Y TẾ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA DỊCH COVID 19

Hiện nay , đại dịch Covid - 19 ( virus Corona ) gây ra bệnh viêm phổi cấp đang có diễn biến phức tạp không chỉ ở Việt Nam mà còn là mối lo ngại trên toàn Thế giới. Virus corona gây ảnh hưởng tới phổi, dẫn tới bệnh viêm phổi và nghiêm trọng hơn là tử vong. Virus có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy thuộc theo mức độ trong lành trong không khí và có thể dễ dàng lây từ người qua người qua tiếp xúc gần (trực tiếp/gián tiếp).

Thời gian ủ bệnh rất lâu cũng là một yếu tố khiến sự lây nhiễm khó kiểm soát. Giờ đây khi đã có hàng triệu ca tử vong trên toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam. Quá trình tiêm vắc xin cũng chỉ vừa mới được triển khai, cách tốt nhất vẫn là tự phòng tránh bằng khuyến cáo của bộ Y tế.  Đồng thời, trong mùa dịch , nên tự sắm cho gia đình, công ty , doanh nghiệp những thiết bị y tế hữu hiệu nhất để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho những người xung quanh mình. 

Tự phòng bệnh cho gia đình, bản thân để đầy lùi virus Corona . 

1. KHẨU TRANG 

Một trong những biện pháp quan trọng để giảm nguy cơ mắc Covid 19 là mỗi người cần đeo khẩu trang y tế kháng khuẩn mỗi khi ra đường hoặc tiếp xúc nơi đông người. Các giọt bắn từ đường hô hấp bay vào không khí khi ho, hắt hơi, trò chuyện... Sau đó, những giọt bắn này có thể rơi vào miệng hoặc mũi của những người ở gần hoặc họ có thể hít phải. Khẩu trang là một rào chắn đơn giản giúp ngăn các giọt bắn từ đường hô hấp khi tiếp xúc với người khác. Các nghiên cứu chỉ ra rằng đeo khẩu trang che mũi và miệng giúp làm giảm các giọt bắn ra ngoài.

Sử dụng khẩu trang đúng cách để bảo vệ bản thân, gia đình và những người xung quanh

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại khẩu trang, lẫn lộn giữa khẩu trang đạt chuẩn và kém chất lượng. Các bạn hãy chịn các cơ sở uy tín để có thể mua khẩu trang chất lượng nhất bằng hình thức mua Online để tránh tiếp xúc ở những nơi đông người. 

Xem thêm mẫu khẩu trang y tế kháng khuẩn cao cấp 4 lớp Chido xuất Nhật. Tại đây. 

2. NƯỚC RỬA TAY

Bộ Y tế khuyến cáo người dân luôn sát khuẩn tay sau khi tiếp xúc với bất kỳ bề mặt nào để tiêu diệt virus hiệu quả. Không chỉ tiêu diệt virus mà việc rửa tay thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn sự lây lan của virus .

Virus corona có thể tồn tại trong không khí, nếu chúng ta tiếp xúc với bề mặt có virus rồi sau đó đưa lên những vị trí như mắt, mũi, miệng của bản thân hay người khác, điều đó sẽ làm lây lan virus.

Đây là 6 bước rửa tay được khuyến cáo nên làm trong mùa dịch:

Rửa tay bằng xà phòng/xà bông và nước là cách tốt nhất để loại bỏ vi trùng trong hầu hết các tình huống, nhưng trong trường hợp xà phòng và nước không có sẵn, bạn có thể sử dụng dung dịch sát khuẩn có chứa ít nhất 60% cồn. Những loại nước rửa tay nhỏ gọn, tiện lợi sẽ giúp bạn có thể làm sạch mọi lúc mọi nơi, mang theo một lọ nước rửa tay bên người cũng sẽ giúp bạn không quên rửa tay.

3. NHIỆT KẾ

Một trong những biểu hiện của người mắc virus Covid-19 là sốt, thân nhiệt tăng cao. Vì vậy, việc chuẩn bị nhiệt kế mang theo người sẽ giúp bạn có thể kiểm tra nhiệt độ mọi lúc mọi nơi, biết được tình trạng của bản thân để tích cực theo dõi trong mùa dịch.

Hiện nay có rất nhiều loại nhiệt kế nhỏ gọn, tiện lợi được bán trên thị trường với đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như giá cả.Một trong những thương hiệu thiết bị y tế chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay là Chido Việt Nam. Thương hiệu Chido cũng cung cấp rất nhiều mẫu nhiệt kế điện tử hồng ngoại cao cấp với những ưu đãi cực kì hấp dẫn như : Nhiệt kế điện tử thông minh CHIDO - Cảm biến hồng ngoại  , Nhiệt kế hồng ngoại cao cấp CHIDO 2020  , Nhiệt kế hồng ngoại Pangao PG - IRT 1603 

4. MÁY XÔNG MŨI HỌNG ĐIỆN DUNG

Máy xông mũi họng hay còn gọi là máy xông khí dung, máy xông tinh dầu giúp bạn điều trị các bệnh viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, phổi, hen suyễn, viêm xoang của người lớn hoặc trẻ em…đặc biệt trong mùa dịch Covid 19, máy xông mũi họng mang lại  hiệu quả và không gây phản ứng phụ cho hệ tiêu hóa. Với công nghệ hiện đại, kích thước hạt khí mịn, máy dễ sử dụng, an toàn và vệ sinh, Máy xông mũi họng cầm tay là một sự lựa chọn đáng chú ý của rất nhieuf gia đình Việt đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ trong mùa dịch.

Máy xông mũi họng điện dung Chido là sản phẩm cao cấp sử dụng công nghệ điện dung Mesh Nebulizer tiên tiến của Nhật Bản Giúp vệ sinh bảo vệ mũi họng hàng ngày trước sự ô nhiễm của môi trường. Xem thêm . Tại đây

5. MÁY ĐO HUYẾT ÁP

Với hơn 10 triệu người nhiễm trên toàn thế giới và trên nửa triệu người tử vong, đại dịch COVID-19 bùng nổ gây ra những tổn thất to lớn về sức khỏe và kinh tế cho người dân trên toàn thế giới.

Đặc biệt đối với những đối tượng nguy cơ cao bao gồm người lớn tuổi, người có nhiều bệnh nền như: tăng huyết áp (bệnh cao huyết áp), đái tháo đường, bệnh thận mạn … khi đồng nhiễm virus SARS-CoV-2 sẽ xuất hiện nhiều biến chứng nặng nề, thậm chí tử vong. Vì vậy, việc sắm cho gia đình một chiếc máy đo huyết áp là việc rất cần thiết để phòng chống và bảo vệ cho gia đình bạn.

Máy đo huyết áp, một vật dụng y tế không thể thiếu trong mùa dịch Covid 19. 

Xem thêm một số loại máy đo huyết áp : 

Máy đo huyết áp cảm ứng CHIDO 2020 : https://chido.vn/collections/hot-products/products/may-do-huyet-ap-cam-ung-chido-2020

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Chido : https://chido.vn/products/may-do-huyet-ap-tu-dong-phien-ban-do-tai-bap-tay-cong-nghe-nhat-ban-chido

Ngoài ra thương hiệu Chido Việt Nam cung cấp đầy đủ các thiết bị y tế thông minh bảo vệ cho gia đình bạn: 

Một số sản phẩm thiết bị y tế gia đình của thường hiệu Chido

Với những thông tin trên, Chido Việt Nam hi vọng sẽ giúp ích cho bạn và những người thân yêu của bạn biết những vật dụng y tế cần thiết để phòng tránh lây nhiễm virus Corona trở thành cơn đại dịch trước khi quá muộn.

 

 

Từ khóa